Một số thông tin đáng chú ý trong phiên giao dịch cà phê ngày 08/11/201908/11/2019 13:40


 ...

Chỉ số DXY tăng mạnh khi dao động quanh mốc 98,13 trong hôm qua. Về tranh chấp thương mại Hoa Kỳ - Trung Quốc, nguồn tin mới nhất cho biết Hoa Kỳ đã chấp thuận vấn đề tháo bỏ thuế nhập khẩu hiện tại theo từng giai đoạn. Người phát ngôn Bộ Thương Mại Trung Quốc – ông Gao Feng cho biết hai bên sẽ đồng thời rút một phần thuế nhập khẩu trong thỏa thuận đầu tiên, tuy nhiên ông không cho biết một con số cụ thể. Nguồn tin trên đang góp phần hạn chế lo ngại trên thị trường về vấn đề căng thẳng thương mại có xu hướng phát triển tiêu cực. Với bối cảnh hiện tại, dự đoán đồng USD sẽ tiếp tục phát triển đà tăng trong hôm nay.

Chỉ số USDBRL dao động ổn định quanh mốc 4,10 trong hôm qua. Sau thất bại trong nỗ lực tìm kiếm một đơn vị phù hợp để mua mỏ dầu ở Brazil, chính phủ nước này đã tiến hành thay đổi một số quy tắc đấu giá và hoàn thiện các quá trình đấu giá để cải thiện tình hình hiện tại. Tuy nhiên, kết quả mới nhất cho thấy Brazil chỉ trao một khối dầu mỏ cho công ty Petroleo Brasileiro, còn 4 khối còn lại vẫn chưa có đơn vị nhận đấu thầu.

Thị trường cà phê tiếp tục phát triển đà phục hồi trong hôm qua khi giá cà phê Robusta kỳ hạn tháng 12 tăng 2,00% còn Arabica kỳ hạn tháng 1 tăng 1,39% so với cuối phiên ngày thứ tư tuần trước. Về nguồn cung, số liệu từ ICE cho thấy lượng cà phê Arabica tồn kho giảm nhẹ và duy trì quanh mốc 2,227 triệu bao. Tin tức từ phía ICO đang tạo nên một làn sóng tích cực cho giá cà phê trong hai ngày gần đây. Về thời tiết, dự báo mới nhất cho thấy mưa sẽ xuất hiện trong 7 ngày tới ở các tỉnh trồng cà phê của Brazil, tuy nhiên lượng mưa sẽ không quá nhiều và không trải dài trên toàn khu vực. Với bối cảnh hiện tại, dự đoán giá cà phê sẽ khựng lại và có phần suy yếu nhẹ trong hôm nay.

 

Nguồn: 123chienluoc.com

Tags


Bảng giá
Giá cà phê tham khảo
Tên
Giá trị
Thay đổi
Tên Cà phê nhân xô
Giá trị 33700-33900
Thay đổi 200-200
Tên Trừ lùi
Giá trị 0-0
Thay đổi 0-0
Đăng nhập thành viên để xem các thông tin khác.
Chợ cà phê

TRANG THÔNG TIN NỘI BỘ

123 GLOBAL

02 Y Bih Alêo, P. Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Tòa nhà IBC, 1A, Công Trường Mê Linh, Q.1, TP. HCM