Một số thông tin đáng chú ý trong phiên giao dịch 01/11/201801/11/2018 13:15


 ...

Sau 3 ngày liên tục tăng điểm, đồng USD đã giảm nhiệt vào tối qua sau khi chạm mốc 97.19. Báo cáo việc làm của Mỹ trong tháng 10 cho thấy thị trường việc làm ở Mỹ đã bắt đầu phục hồi trở lại khi số liệu cho thấy đây là tháng thứ 2 liên tiếp tăng trưởng. Cuộc chiến tranh thương mại đang gây ra ảnh hưởng suy giảm phát triển kinh tế của Trung Quốc khi các số liệu kinh tế của nước này được công bố. Trung Quốc đang đưa ra những biện pháp kích thích kinh tế nước này theo một hướng khác với cuộc họp của ông Tập Cần Bình vào hôm qua. Ngoài ra, với những bất ổn từ việc nước Anh muốn rời khỏi Châu Âu, đồng EUR vẫn tiếp tục giảm trong hôm qua. Dự đoán đồng USD sẽ giữ vững mức giá trong hôm nay.

 

Các kịch bản tiêu cực trong thời gian sắp tới tại Brazil lại được các nhà phân tích chỉ ra như: Rối loạn về tình hình quản lý tội phạm khi thả lỏng luật sở hữu súng, các nguy cơ về ô nhiễm môi trường khi khai thác rừng Amazon… Tuy nhiên vẫn có các nhận định tích cực như việc dự đoán ông sẽ mang lại một nền kinh tế phát triển với các sự thay đổi từ việc giảm thuế cũng như giải quyết tham nhũng trong nội các. Tình hình kinh tế tại Brazil vẫn chưa ổn định và vẫn tiếp tục giao động trong thời gian hiện tại. Dự đoán chỉ số USDBRL sẽ tiếp tục tăng nhẹ.   

 

Kết thúc ngày hôm qua, thị trường Arabica tăng 0.4% so với hôm trước, trong khi Robusta thì kết thúc với mức giảm không đáng kể là 0.05%. Sau đợt giảm mạnh từ thứ 6 tuần rồi, cả hai thị trường đều giao động rất nhẹ trong hôm qua khi chênh lệch không đáng kể trong từng phiên. Báo cáo trên thị trường cho biết nguồn cung cà phê Robusta từ phía Indonesia yếu hơn so với năm ngoái, tuy nhiên với nguồn cung ổn định từ Việt Nam và Brazil thì điều này chưa thật sự đáng lo ngại cho thị trường. Ngoài ra dự báo cho biết có khả năng sẽ có hiện tượng El Niño ở Thái Bình Dương – dù chưa có dấu hiệu cho thấy hiện tượng này sẽ mạnh hay yếu. Dự đoán thị trường cà phê khá thận trọng trong hôm nay và giá sẽ giảm nhẹ vào cuối ngày do các tác động từ thị trường.

Nguồn: 123chienluoc.com

Tags


Bảng giá
Giá cà phê tham khảo
Tên
Giá trị
Thay đổi
Tên Cà phê nhân xô
Giá trị 33700-33900
Thay đổi 200-200
Tên Trừ lùi
Giá trị 0-0
Thay đổi 0-0
Đăng nhập thành viên để xem các thông tin khác.
Chợ cà phê

TRANG THÔNG TIN NỘI BỘ

123 GLOBAL

02 Y Bih Alêo, P. Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Tòa nhà IBC, 1A, Công Trường Mê Linh, Q.1, TP. HCM