Một số thông tin đáng chú ý trong phiên giao dịch cà phê ngày 15/07/201915/07/2019 13:20


 ...

Chỉ số DXY giảm nhẹ về mốc 96,85 khi thị trường tiếp nhận những nguồn tin tích cực trong cuối tuần. Báo cáo kinh tế mới nhất của Hoa Kỳ cho thấy Chỉ số giá sản xuất (PPI) giữ vững mức tăng ổn định 0,1% trong 2 tháng gần đây. Chi tiết bảng báo cáo cho thấy sự gia tăng của chi phí dịch vụ đã bù đắp vào khoảng sụt giảm ở hạng mục năng lượng và giá cả hàng hóa khác. Bên cạnh đó, các ngân hàng lớn của Hoa Kỳ sẽ đưa ra báo cáo quý trong tuần này. Với việc cắt giảm lãi suất được dự báo sẽ diễn ra vào cuối tháng, nhiều khả năng triển vọng lãi ròng của các ngân hàng sẽ giảm trong quý sau. Bối cảnh hiện tại cho thấy nền kinh tế Hoa Kỳ đang trong đà ổn định, dự đoán đồng USD sẽ tiếp tục giảm nhẹ trong hôm nay.

Chỉ số USDBRL tiếp tục giảm nhẹ khi ghi nhận được mốc 3,74 trong tuần trước. Các nguồn tin hiện tại đang xoay quanh việc tiếp tục bỏ phiếu những thay đổi trong cải cách lương hưu tại Hạ Viện Brazil. Kết quả bỏ phiếu mới nhất cho thấy sự đồng thuận của Hạ viện khi thông qua thời gian nhận lương hưu của nam giới ở Brazil là 40 năm, nữ giới là 35 năm. Được biết trước đó, dự luật vấp phải phản ứng khá mạnh mẽ khi thời gian để người lao động nhận được lương hưu là quá dài so với bộ luật cũ.

Thị trường cà phê dao động nhẹ trong hôm qua khi giá cà phê Robusta kỳ hạn tháng 9 giảm 0,07% còn cà phê Arabica kỳ hạn tháng 9 giảm 0,42% so với cuối phiên ngày thứ 5. Về nguồn cung, báo cáo mới nhất từ hiệp hội cà phê Brazil cho thấy nước này đã xuất khẩu được 453.438 bao trong tháng 7 – cao hơn cùng kỳ tháng trước 118,6%. Dự liệu mới nhất từ ICE cho thấy lượng cà phê Arabica tồn kho ghi nhận được ở mốc 2,367 triệu bao – tương đương số liệu từ ngày thứ 5. Về thời tiết, thông tin mới nhất cho thấy khí hậu tại bang Minas Gerais ở Brazil ấm và khô hơn vào cuối tuần trước và sẽ duy trì trong tuần này. Với bối cảnh cân bằng cung cầu hiện tại, dự đoán giá cà phê sẽ tăng nhẹ trong hôm nay do các tác động tích cực từ phía đồng USD và đồng Reais.

 

Nguồn: 123chienluoc.com

Tags


Bảng giá
Giá cà phê tham khảo
Tên
Giá trị
Thay đổi
Tên Cà phê nhân xô
Giá trị 33700-33900
Thay đổi 200-200
Tên Trừ lùi
Giá trị 0-0
Thay đổi 0-0
Đăng nhập thành viên để xem các thông tin khác.
Chợ cà phê

TRANG THÔNG TIN NỘI BỘ

123 GLOBAL

02 Y Bih Alêo, P. Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Tòa nhà IBC, 1A, Công Trường Mê Linh, Q.1, TP. HCM