Một số thông tin đáng chú ý trong phiên giao dịch 01/08/201801/08/2018 14:28


 ...

·         Chỉ số USD tiếp tục tăng khá khi đồng JPY suy yếu. Mặc dù đa số thị trường cho rằng đêm nay Fed sẽ giữ nguyên lãi suất nhưng đồng USD sẽ tăng dần cho đến kỳ họp tháng 09/2018. Sức tăng sẽ còn mạnh hơn nếu rạng sáng mai chủ tịch Fed có những phát biết mang tính quyết liệt và rõ ràng. Tuy nhiên, rủi ro từ căng thẳng thương mại đã trởi lại với việc Chính quyền Trump dự định tăng mức thuế lên 25%, thay vì 10% nhắm vào 200 tỷ USD hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc. Trước mắt, dự kiến chỉ số USD vẫn tăng nhẹ.

·         Tỷ giá USDBRL cũng tăng khá, khi đồng USD tăng lại và cả đồng Real vẫn chưa có động lực tăng. Đêm nay, nhiều ý kiến vẫn cho rằng NHTW Brazil sẽ giữ nguyên lãi suất ở mức 6,5% và đồng thời đưa ra những phát biếu về kế hoạch nâng lên mức 8% trong năm sau. Gần đến hạn nộp danh sách ứng viên chính thức, nhưng Đảng PT của ông Lula vẫn chưa có động tĩnh gì về người kế nhiệm trong trường hợp ông Lula không thể kháng án kịp thời hạn. Dự kiến tỷ giá USDBRL còn tăng trong hôm nay.

·         Thị trường cà phê hôm qua giảm khá theo kỹ thuật và cả tác động từ yếu tố tiền tệ. Tạm thời chưa có thêm tin tức đáng chú ý nào liên quan vấn đề sản lượng. Do đó, giá cà phê vẫn chịu ảnh hưởng từ các thông tin cũ. Dự kiến giá cà phê hôm nay vẫn giảm nhẹ đầu phiên rồi hồi phục.

Nguồn: 123chienluoc.com



Bảng giá
Giá cà phê tham khảo
Tên
Giá trị
Thay đổi
Tên Cà phê nhân xô
Giá trị 33700-33900
Thay đổi 200-200
Tên Trừ lùi
Giá trị 0-0
Thay đổi 0-0
Đăng nhập thành viên để xem các thông tin khác.
Chợ cà phê

TRANG THÔNG TIN NỘI BỘ

123 GLOBAL

02 Y Bih Alêo, P. Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Tòa nhà IBC, 1A, Công Trường Mê Linh, Q.1, TP. HCM