Một số thông tin đáng chú ý trong phiên giao dịch 04/05/201804/05/2018 15:03


 ...

- Chỉ số USD chững lại đà tăng, bắt đầu tích lũy để giảm dần sau khi các tác động tích cực trước đó giảm đi. Đươc biết phía Trung Quốc yêu cầu cấm tiết lộ bất kỳ thông tin gì liên quan cuộc đàm phán Trung – Mỹ với giới truyền thông khi chưa có kết quả cụ thể, việc này có thể sẽ tạo nên tâm lý hoang mang cho thị trường, lo sợ về một cuộc chiến thương mại bủng nổ nếu kết quả bế tắc. Tối nay, Mỹ sẽ công bố nhiều số liệu quan trong trong tháng bao gồm Bảng lương phi nông nghiệp, tỉ lệ thất nghiệp và thu nhập bình quân. Dự kiến chỉ số USD vẫn duy trì ở mức cao, khả năng chỉ giảm nhẹ cho đến khi có tin tức mới về đàm phán Trung – Mỹ.

-Tỷ giá USD cũng giảm lại đáng kể theo USD. Về kinh tế, việc Mỹ áp thuế lên nhôm và thép trước đó cũng tác động nhiều lên Brazil. Theo đó, ngành nhôm Brazil sẽ chấp nhận mức thuế 10% mà Mỹ đưa ra, còn ngành thép đang cân nhắc việc giảm hạn ngạch xuất khẩu vào Mỹ. Tuy nhiên, đồng Real có hy vọng hồi phục khi tình hình chính trị chuyển biến tích cực với ứng viên H.Meirelles – cựu Bộ trưởng tài chính, người có công trong việc phục hồi kinh tế Brazil thời gian qua đang ra sức thu hút cử tri, đặc biệt là lượng lớn cử tri vẫn đang bầu cho ông Lula. Dù chưa chính thức, nhưng ông được dự đoán sẽ là nhân vật được Đảng PMDB chọn làm lãnh đạo. Dự kiến tỷ giá này tiếp tục giảm hôm  nay.

- Thị trường cà phê hôm qua giữ được đà tăng. Các báo cáo sản lượng cho biết Colombia xuất khẩu tháng 4/2018 tăng nhẹ, trong khi Honudras giảm nhẹ. Các báo cáo tồn kho tiêu dùng khu vực châu âu không gì đáng lo. Do đó, đà tăng đang theo yếu tố kỹ thuật là chính, bởi trong ngắn hạn chưa có thông tin cơ bản nào đủ sức xây dựng đà tăng vững chắc. Dự kiến giá cà phê giảm lại hôm nay, khả năng sẽ về các vùng hỗ trợ gần nhất.

Nguồn: 123chienluoc.com



Bảng giá
Giá cà phê tham khảo
Tên
Giá trị
Thay đổi
Tên Cà phê nhân xô
Giá trị 33700-33900
Thay đổi 200-200
Tên Trừ lùi
Giá trị 0-0
Thay đổi 0-0
Đăng nhập thành viên để xem các thông tin khác.
Chợ cà phê

TRANG THÔNG TIN NỘI BỘ

123 GLOBAL

02 Y Bih Alêo, P. Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Tòa nhà IBC, 1A, Công Trường Mê Linh, Q.1, TP. HCM