Một số thông tin đáng chú ý trong phiên giao dịch 13/04/201813/04/2018 14:51


 ...

Chỉ số USD hồi phục khi Mỹ chưa phát lệnh tấn công Syria, tạo hy vọng mở ra giải pháp khác. Tuy nhiên, tình hình còn rất căng thẳng dù chưa có thêm tin tức mới nên dòng vốn vẫn có nhu cầu tìm các hầm trú ẩn là rất cao. Hôm nay, thị trường sẽ đón nhận số liệu Niềm tin tiêu dùng Mỹ. Dự kiến chỉ số USD hồi phục nhẹ rồi chững lại, có thể đảo chiều giảm bởi tâm lý sợ hãi vẫn đang bao trùm thị trường.

- Tỷ giá USDBRL tăng trở lại khi đồng USD phục hồi. Mới đây, Rabobank cho biết số liệu kinh tế Brazil trong tháng qua không tốt như dự kiến, nên đây có thể là lý do làm đồng Real giảm lại, thông tin chi tiêt sẽ được cập nhật sớm nhất. Dự kiến tỷ giá USDBRL vẫn còn giảm nhẹ hôm nay.

- Giá cà phê dao động trái chiều hôm qua khi Arabica giảm nhẹ, còn Robusta lại tăng. Hiện mưa tốt tại Brazil đang tạo tâm lý ổn định sản lượng trong ngắn hạn. Tuy nhiên, sau công bố của Safras&Mercado hôm qua về 87% sản lượng đã bán ra thì lập tức lượng hàng bị chững lại, tạo sức kháng giá mới. Tại Indonesia, vụ mùa phụ đang được thu hoạch và sẽ kéo dài rải rác đến tận tháng 6 khi vào vụ chính, nên không có lo ngại gì về nguồn cung Robusta lúc này. Cục khí tượng Mỹ cũng cho biết ít khả năng xảy ra La Nina, nên nhìn chung không có mối lo đáng kể. Dự kiến giá cà phê hôm nay giảm lại nhẹ từ đầu phiên.

Nguồn: 123chienluoc.com



Bảng giá
Giá cà phê tham khảo
Tên
Giá trị
Thay đổi
Tên Cà phê nhân xô
Giá trị 33700-33900
Thay đổi 200-200
Tên Trừ lùi
Giá trị 0-0
Thay đổi 0-0
Đăng nhập thành viên để xem các thông tin khác.
Chợ cà phê

TRANG THÔNG TIN NỘI BỘ

123 GLOBAL

02 Y Bih Alêo, P. Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Tòa nhà IBC, 1A, Công Trường Mê Linh, Q.1, TP. HCM