Tuyên bố chung của Diễn đàn Các nhà sản xuất Cà phê Thế giới lần 1 (các giải pháp)20/07/2017 11:01

Để các hoạt động được xây dựng, một Uỷ ban sẽ được thành lập, gồm hai đại diện của hiệp hội các nhà sản xuất cà phê từ ​​các nước châu Phi; hai đại diện từ Mexico, các nước Trung Mỹ và vịnh Caribê; hai đại diện từ các nước Nam Mỹ và hai đại diện từ châu Á, và ít nhất một đại diện của ngành cà phê ở mỗi khu vực sau: Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á.


 ...

 

TUYÊN BỐ CHUNG

CỦA DIỄN ĐÀN CÁC NHÀ SẢN XUẤT CÀ PHÊ THẾ GIỚI LẦN THỨ NHẤT (tiếp theo)

Các giải pháp

1. Làm việc cùng gánh trách nhiệm với tất cả các bên liên quan của chuỗi cà phê toàn cầu và sự hỗ trợ của Tổ chức Cà phê Quốc tế (ICO) để xây dựng một Kế hoạch hành động dựa trên các vấn đề mà ngành trồng cà phê đang phải đối mặt ở các khu vực khác nhau trên thế giới, cụ thể là: giá rất thấp đối với người sản xuất và sự biến động quá mức, thị phần lớn nhất của chuỗi giá trị vẫn nằm ở các liên kết khác; thích ứng với biến đổi khí hậu, khan hiếm lực lượng lao động, thay đổi thế hệ khó khăn và điều kiện xã hội bấp bênh cho người sản xuất.

2. Kế hoạch hành động sẽ xác định các mục tiêu phải đáp ứng, khoảng thời gian để đáp ứng các yêu cầu đó, và nguồn vốn yêu cầu.

3. Cam kết cùng gánh vác trách nhiệm với việc thực hiện đúng Kế hoạch hành động và việc tài trợ kinh phí cho nó phải đạt được ở mức cao nhất với đại diện của ngành, các nhà tài trợ, các tổ chức hợp tác quốc tế, các tổ chức đa phương, và chính quyền các quốc gia và địa phương.

4. Là điểm khởi đầu cho Kế hoạch hành động và dựa trên đầu vào của Diễn đàn Các nhà sản xuất Cà phê Thế giới lần đầu tiên, một nghiên cứu sẽ được tiến hành bởi một cơ quan độc lập để phân tích hành vi của giá cà phê trong 40 năm qua, chi phí sản xuất trong cùng thời kỳ này, và mối tương quan của chúng. Nghiên cứu sẽ phân tích nếu giá cà phê quốc tế, cả ở thị trường New York và London, đều phản ánh thực tế của thị trường vật chất, và sẽ đưa ra các giải pháp thay thế cho các vấn đề thảo luận trong diễn đàn.

5. Để các hoạt động được xây dựng, một Uỷ ban sẽ được thành lập, gồm hai đại diện của hiệp hội các nhà sản xuất cà phê từ ​​các nước châu Phi; hai đại diện từ Mexico, các nước Trung Mỹ và vịnh Caribê; hai đại diện từ các nước Nam Mỹ và hai đại diện từ châu Á, và ít nhất một đại diện của ngành cà phê ở mỗi khu vực sau: Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á.

6. Uỷ ban này sẽ đệ trình một báo cáo tiến độ trong cuộc họp tiếp theo của Hội đồng Cà phê Quốc tế của ICO, sẽ được tổ chức vào tháng 3 năm 2018.

7. Diễn đàn Các nhà sản xuất Cà phê Thế giới tiếp theo sẽ được tổ chức vào năm 2019. Ủy ban này sẽ phối hợp với các quốc gia để chọn địa điểm tổ chức của Diễn đàn tiếp theo.

(Thông tin mang tính tham khảo)

Trúc Gia

Nguồn: 123chienluoc.com



Bảng giá
Giá cà phê tham khảo
Tên
Giá trị
Thay đổi
Tên Cà phê nhân xô
Giá trị 33700-33900
Thay đổi 200-200
Tên Trừ lùi
Giá trị 0-0
Thay đổi 0-0
Đăng nhập thành viên để xem các thông tin khác.
Chợ cà phê

TRANG THÔNG TIN NỘI BỘ

123 GLOBAL

02 Y Bih Alêo, P. Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Tòa nhà IBC, 1A, Công Trường Mê Linh, Q.1, TP. HCM