123 GLOBAL đến với trường Đại học Tây Nguyên05/10/2015 10:08

Trong chuỗi hội thảo, tọa đàm hướng nghiệp cho học sinh sinh viên các trường đại học, cao đẳng và trung cấp tại Tây Nguyên, CTCP Nhịp Điệu Toàn Cầu 123 đã triển khai các hoạt động cùng với Đoàn trường các trường tại tỉnh Đắk Lắk rất sôi động và bổ ích.


 ...
TỌA ĐÀM HƯỚNG NGHIỆP "NGÀNH HÀNG CÀ PHÊ VÀ XU THẾ HỘI NHẬP KHU VỰC HÓA, TOÀN CẦU HÓA"
 
Nhằm góp phần tạo nguồn nhân lực tiềm năng cho ngành cà phê Việt Nam, Đoàn trường Đại học Tây Nguyên vừa phối hợp với Công ty cổ phần Nhịp điệu toàn cầu 123 (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức tọa đàm "Ngành hàng cà phê và xu thế hội nhập khu vực hóa, toàn cầu hóa" cho gần 100 sinh viên của trường.  
d
Quang cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các sinh viên được cập nhật về tình hình kinh tế thế giới; giá nông sản trong bối cảnh biến động kinh tế toàn cầu; xuất khẩu nông sản chủ lực của Tây Nguyên trong xu thế hội nhập khu vực hóa, toàn cầu hóa; tầm quan trọng của việc phân tích và dự báo giá cà phê và nhu cầu thị trường; khái quát về nghề phân tích và dự báo giá cà phê…

Chương trình tọa đàm hướng nghiệp được Công ty cổ phần Nhịp điệu toàn cầu 123 tổ chức như những buổi sinh hoạt ngoại khóa miễn phí dành cho các học sinh, sinh viên tại các Trường Cao đẳng Nghề Thanh niên dân tộc Tây Nguyên, Đại học Tây Nguyên, Trung cấp Kinh tế kỹ thuật Đắk Lắk. Mỗi trường sẽ tổ chức hướng nghiệp 2 lần, dự kiến lần thứ 2 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 10.


Thanh Hường

 

Nguồn: 123chienluoc.com

Tags


Bảng giá
Giá cà phê tham khảo
Tên
Giá trị
Thay đổi
Tên Cà phê nhân xô
Giá trị 33700-33900
Thay đổi 200-200
Tên Trừ lùi
Giá trị 0-0
Thay đổi 0-0
Đăng nhập thành viên để xem các thông tin khác.
Chợ cà phê

TRANG THÔNG TIN NỘI BỘ

123 GLOBAL

02 Y Bih Alêo, P. Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Tòa nhà IBC, 1A, Công Trường Mê Linh, Q.1, TP. HCM