Một số thông tin đáng chú ý trong phiên giao dịch cà phê ngày 01/11/201901/11/2019 14:47


 ...

Chỉ số DXY tiếp tục phát triển đà suy giảm khi dao động quanh mốc 97,25 trong hôm qua. Về tình hình chính trị tại Hoa Kỳ, Hạ viện nước này đã chính thức thành công trong việc hợp thức hóa các bước đi tiếp theo trong việc luận tội tổng thống Trump. Với kết quả bỏ phiếu trên, Hạ viện nước này sẽ có quyền tiến hành các cuộc điều trần công khai và có thể tiến hành điều trần sau 3 tuần kể từ lúc thông qua. Bên cạnh đó, về tranh chấp thương mại Hoa Kỳ - Trung Quốc, nguồn tin nội bộ từ Bloomberg cho thấy Trung Quốc đang có những nghi ngờ về khả năng đạt được đàm phán của hai bên dù cả hai bên đang đàm phán để ký kết thỏa thuận trong “giai đoạn 1”. Bên cạnh các nguồn tin về tranh chấp thương mại, 3 chỉ số kinh tế quan trọng của Hoa Kỳ sẽ được công bố và tác động mạnh mẽ tới đồng USD. Với tình hình trên, dự đoán đồng USD sẽ quay trở lại đà phục hồi trong hôm nay.

Sau hơn 1 tuần phát triển đà suy yếu, chỉ số USDBRL đã có dấu hiệu phục hồi khi dao động quanh mốc 4,02 trong hôm qua. Về báo cáo kinh tế, trong hôm nay chỉ số sản xuất công nghiệp Brazil sẽ được công bố và phần nào thể hiện tình hình kinh tế nước này. Số liệu được dự đoán là sẽ tăng chậm lại so với mức tăng 0,8% của tháng trước. Được biết Brazil đang bước vào giai đoạn thay đổi nhằm ổn định nền kinh tế trong vài tháng gần đây.

Thị trường cà phê tăng mạnh trong hôm qua khi giá cà phê Robusta kỳ hạn tháng 1 tăng 2,63% còn Arabica kỳ hạn tháng 12 tăng 2,92% so với cuối phiên ngày thứ tư. Về nguồn cung, báo cáo mới nhất từ ICE cho thấy lượng cà phê Arabica tồn kho đang dao động quanh mốc 2,241 triệu bao – tăng nhẹ so với số liệu ngày thứ ba. Về thời tiết, dự báo mới nhất cho thấy tháng 11 tại miền Nam của Brazil có khả năng sẽ xảy ra lỡ đất và ngập lục do lượng mưa dự đoán tăng cao so với cùng kỳ năm ngoái (ở mốc 350mm so với 250mm). Với bối cảnh hiện tại, dự đoán giá cà phê sẽ quay trở lại đà suy yếu trong hôm nay.

 

Nguồn: 123chienluoc.com

Tags


Bảng giá
Giá cà phê tham khảo
Tên
Giá trị
Thay đổi
Tên Cà phê nhân xô
Giá trị 33700-33900
Thay đổi 200-200
Tên Trừ lùi
Giá trị 0-0
Thay đổi 0-0
Đăng nhập thành viên để xem các thông tin khác.
Chợ cà phê

TRANG THÔNG TIN NỘI BỘ

123 GLOBAL

02 Y Bih Alêo, P. Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Tòa nhà IBC, 1A, Công Trường Mê Linh, Q.1, TP. HCM