Một số thông tin đáng chú ý trong phiên giao dịch 31/07/201831/07/2018 14:21


 ...

·         Chỉ số USD giảm nhẹ điều chỉnh từ hôm qua trước khả năng NHTW Nhật (BOJ) thay đổi chính sách tiền tệ. Tuy nhiên, BOJ vẫn  cho biết họ sẽ tiếp tục duy trì chính sách nới lỏng tiền tệ để theo đuổi mục tiêu lạm phát 2% cho đến 2020, nên đồng JPY sẽ chịu tác động suy yếu đáng kể so với đồng USD. Cũng theo dự kiến, BOJ có thể tổ chức họp báo trong hôm nay nhưng chưa xác định thời gian cụ thể. Đồng thời, khu vực châu Âu hôm nay cũng sẽ công bố nhiều số liệu quan trọng. Dự kiến, chỉ số USD hôm nay quay đầu tăng lại.

·         Tỷ giá USDBRL sau khi giảm nhẹ phiên hôm qua thì nhanh chóng tăng lại, cho thấy niềm tin chưa đặt quá nhiều vào đồng Real lúc này. Lúc này, ứng viên mang phong cách dân túy, ông J.Bolsorano đang gặp khó khi ngày càng nhiều người dân phản đối ông đắc cử. Một phần là vì tính cách bốc đồng và khó đoán của ông này, phần khác là vì người dân cho rằng ông này có rất ít kiến thức về kinh tế để chéo lái đất nước hồi phục sau suy thoái. Đó là điều mà người dân Brazil cần nhất. Ngoài ra, cũng rất có thể ông này sẽ trở thành một nhà lãnh đạo kiểu độc tài bởi xuất thân từ quân đội. Dự kiến tỷ giá USDBRL hôm nay tăng đáng kể.

·         Thị trường cà phê duy trì đà hồi phục theo tính kỹ thuật nhưng vẫn chưa đủ sức vượt qua các vùng kháng cự cứng phía trên. Các nhận định về thời tiết xấu tại Brazil gần như hoàn toàn tiêu biến trong ngắn hạn. Qua đó, thúc đẩy mạnh giai đoạn thu hoạch và phơi phóng. Mặc dù xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng giá cà phê đang ở mức rất thấp, khó mà giảm thêm nhưng đồng thời khó mà tăng lên nếu vẫn thiếu sức mua từ giới rang xay. Do đó, khả năng giá cà phê sẽ giữ dao động tích lũy trong vùng giá tiềm cận sát các vùng kháng cự trên thêm một thời gian trước khi quyết định hướng đi mới (tức vùng 1720 – 1725 và vùng 114.0 – 116.5). Dự kiến giá cà phê hôm nay giảm lại đầu phiên.  

HG

Nguồn: 123chienluoc.com



Bảng giá
Giá cà phê tham khảo
Tên
Giá trị
Thay đổi
Tên Cà phê nhân xô
Giá trị 33700-33900
Thay đổi 200-200
Tên Trừ lùi
Giá trị 0-0
Thay đổi 0-0
Đăng nhập thành viên để xem các thông tin khác.
Chợ cà phê

TRANG THÔNG TIN NỘI BỘ

123 GLOBAL

02 Y Bih Alêo, P. Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Tòa nhà IBC, 1A, Công Trường Mê Linh, Q.1, TP. HCM