Một số thông tin đáng chú ý trong phiên giao dịch 05/07/201805/07/2018 14:01


 ...

-Chỉ số USD vẫn suy yếu trong ngắn hạn khi chịu nhiều áp lực từ chính sách của Chính quyền Trump. Hiện thị trường đang phải lo lắng thêm về giá dầu khi xuất hiện nhiều đỏi hỏi tăng nguồn cung nhằm ép giá dầu giảm xuống từ phía Mỹ. Theo đó, nếu cần thiết chính Mỹ sẽ tung nguồn dự trữ của mình để ép giá thị trường giảm lại, khi đó sẽ dễ kích hoạt thêm một cuộc chiến giá dầu với các quốc gia OPEC hay Nga. Hôm nay, thị trường sẽ đón nhận số liệu Bảng lương phi nông nghiệp sơ bộ từ ADP, với kết quả dự báo tăng so với kỳ trước. Dự kiến chỉ số USD hôm nay phục hồi nhẹ.

 

-Tỷ giá USD gần như bất động hôm qua khi thị trường Mỹ nghỉ Lễ. Một số báo cáo cho thấy sản lượng công nghiệp Brazil giảm mạnh trong tháng 5/2018, mức giảm cao nhất trong 10 năm qua. Tuy nhiên Brazil đang có một điểm đáng chú ý là các công ty khởi nghiệp ngày càng chấp nhận nhiều mạo hiểm hơn để kinh doanh tại Brazil, việc này góp phần giúp các ngân hàng giải phóng được dòng vốn trong bối cảnh các doanh nghiệp lớn chọn hướng đi an toàn khi gác lại các kế hoạch cần huy động nguồn vốn lớn đến sau bầu cử. Dự kiến tỷ giá USDBRL vẫn tăng nhẹ hôm nay.

 

-Thị trường cà phê đêm qua hết sức tĩnh lặng khi thiếu vắng Arabica. Mặt khác, thị trường trong thời gian qua đang phản ứng với sức kháng giá từ Việt Nam cũng như diễn tiến thu hoạch tại Brazil. Hiện mức giá đang ở rất thấp, nên khả năng sẽ xuất hiện một đợt sóng hồi nhẹ trong những phiên tới. Dự kiến giá cà phê phục hồi nhẹ đầu phiên hôm nay.

 

HG

Nguồn: 123chienluoc.com



Bảng giá
Giá cà phê tham khảo
Tên
Giá trị
Thay đổi
Tên Cà phê nhân xô
Giá trị 33700-33900
Thay đổi 200-200
Tên Trừ lùi
Giá trị 0-0
Thay đổi 0-0
Đăng nhập thành viên để xem các thông tin khác.
Chợ cà phê

TRANG THÔNG TIN NỘI BỘ

123 GLOBAL

02 Y Bih Alêo, P. Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Tòa nhà IBC, 1A, Công Trường Mê Linh, Q.1, TP. HCM