Một số thông tin đáng chú ý trong phiên giao dịch 08/05/201808/05/2018 15:29


 ...

XEM GIÁ TRỰC TUYẾN, CẬP NHẬT LIÊN TỤC 

-Chỉ số USD dù duy trì đà tăng hôm qua nhưng đồng thời cho thấy xuất hiện sự dè chừng trong đà tăng. Ông Trump cho biết sẽ đưa ra quyết định về vấn đề hạt nhân Iran vào ngày mai, nên rất thể đồng USD sẽ giảm đáng kể trước đó do tâm lý lo ngại của thị trường. Trước mắt, đồng USD vẫn tăng là nhờ lãi suất trái phiều hấp dẫn dòng vốn, nhưng việc này sẽ khó kéo dài quá tuần sau khi Mỹ sắp đối mặt với hàng loạt vấn đề, từ số liệu kinh tế yếu kém cho đến các thỏa thuận hạt nhân với Iran hay đàm phán với Triều Tiêu. Dự kiến chỉ số USD hôm sẽ giảm lại khá.

-Tỷ giá USDBRL chưa thể giảm lại. Có một sự thật là dù Brazil đã thoát khỏi khủng hoảng kinh tế nhưng việc đi vào cuông cuộc phát triển mới vẫn đang rất khó khăn, vì tỷ lệ thất nghiệp vẫn cao, ít sức thu hút dòng vốn ngoại do yếu tố chính trị còn kém ổn định. Mọi việc được kỳ vọng sẽ khá hơn khi đi vào cuộc bầu cử tháng 10 tới. Do đó, khả năng tỷ giá USDBRL ít dao động hôm nay, dù đồng USD có giảm nhiều.

-Hôm qua, Arabica đã giảm nhiều khi hoạt động mà không có Robusta. Áp lực giảm đến từ đồng Real và cả dự báo sản lượng Brazil tăng 8-10% vụ này. Cộng thêm các dấu hiệu dù sắp vào đông nhưng thời tiết không quá khô, vẫn có nắng thích hợp cho phơi phóng cà phê khiến tỷ lệ xảy ra sương giá giảm đi rất nhiều. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu đây có phải là chiêu “bán tin đồn, mua sự thật” quen thuộc của giới đầu cơ. Nếu là thật, giá cà phê sẽ tăng nhiều khi có số liệu chính xác về nguồn cung sắp tới. Dự kiến giá cà phê hồi phục hôm nay sau một phiên giảm mạnh.

HG

 

Nguồn: 123chienluoc.com



Bảng giá
Giá cà phê tham khảo
Tên
Giá trị
Thay đổi
Tên Cà phê nhân xô
Giá trị 33700-33900
Thay đổi 200-200
Tên Trừ lùi
Giá trị 0-0
Thay đổi 0-0
Đăng nhập thành viên để xem các thông tin khác.
Chợ cà phê

TRANG THÔNG TIN NỘI BỘ

123 GLOBAL

02 Y Bih Alêo, P. Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Tòa nhà IBC, 1A, Công Trường Mê Linh, Q.1, TP. HCM