Một số thông tin đáng chú ý trong phiên giao dịch 16/04/201816/04/2018 14:53


 ...

- Chỉ số USD tiếp tục chững lại quanh mức 89.7 sau cuộc tấn công của Mỹ và đồng minh lên Syria. Theo đó, tình hình có vẻ được xoa dịu khi thiệt hại của Syria là rất ít, cũng như phe Nga và đồng minh chưa có phản ứng đáp trả. Tuy nhiên, Mỹ đang có kế hoạch trừng phạt kinh tế khi cáo buộc Nga liên quan đến cuộc tấn công hóa học của chính quyền Syria. Mặt khác, ông Trump cũng ngỏ ý trở lại hiệp định TPP, cũng như cho rằng Mỹ đang đi đến 1 thỏa thuận trong hiệp định NAFTA đang khiến thị trường mừng thầm nên khả năng chỉ số USD hôm nay sẽ tăng lại đáng kể. Hôm nay, số liệu đáng chú ý là Doanh số bán lẻ từ Mỹ.

- Tỷ giá USDBRL tăng lại mức 3.4247 khi đồng Real vẫn rất yếu. Đầu tuần vẫn không thêm thông tin gì nổi bật, nên các cuộc biểu tình của dân Brazil để ủng hộ ông Lula vẫn là tâm điểm chú ý. Dự kiến tỷ giá USDBRL tiếp tục trong đà tăng nhẹ hôm nay.

- Giá cà phê vẫn ít biến động trong cuối tuần rồi, một phần vì đang gần thời điểm chuyển tháng kỳ hạn, phần khác vì thiếu thông tin hỗ trợ giá phục hồi khi mà giá đang ở mức rất thấp như hiện nay. Hiện vẫn chưa có thêm tin tức gì mới, nhưng các yếu tố thời tiết sẽ là trợ lực đáng kỳ vọng nhất để giá tăng nếu chuyển biến xâu. Tạm thời, dòng vốn cũng rời các hầm trú ẩn khi căng thẳng chính trị lắng xuống. Dự kiến giá cà phê hôm nay tăng nhẹ đầu phiên.     

HG

Nguồn: 123chienluoc.com



Bảng giá
Giá cà phê tham khảo
Tên
Giá trị
Thay đổi
Tên Cà phê nhân xô
Giá trị 33700-33900
Thay đổi 200-200
Tên Trừ lùi
Giá trị 0-0
Thay đổi 0-0
Đăng nhập thành viên để xem các thông tin khác.
Chợ cà phê

TRANG THÔNG TIN NỘI BỘ

123 GLOBAL

02 Y Bih Alêo, P. Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Tòa nhà IBC, 1A, Công Trường Mê Linh, Q.1, TP. HCM