Trung Quốc nới lỏng hàng rào thuế quan để thu hút giới đầu tư 10/04/2018 17:45


 ...

Tại Diễn đàn kinh tế Bác Ngao, chủ tịch Trung Quốc, ông Tập Cận Bình hứa sẽ mở rộng nền kinh tế của nước này và giảm thuế nhập khẩu đối với các sản phẩm, trong đó có ô tô, trong một bài phát biểu nhằm xóa nhòa một cuộc tranh chấp thương mại leo thang với Hoa Kỳ.

Nhìn chung, bài phát biểu mang thông điệp Trung Quốc sẽ tạo điều kiện tốt nhất để thu hút giới đầu tư. Đồng thời, đánh tiếng về khả năng phát triển và lãnh đạo của Trung Quốc trong nền kinh tế mới, nơi mà Mỹ đang mất dần vị thế vốn có. Ông cũng không quên nhắc nhở thế giới cũng như các nước thành viên về kề hoạch "một con đường, một vành đai" do chính ông đề xuất. Ông cũng cho biết Trung Quốc sẽ thúc đẩy văn phòng sở hữu trì tuệ trong nước, nhằm ứng phó với lo ngại mà Mỹ và Phương Tây luôn đề cập.

Trong bài phát biểu, ông còn cho biết "Chỉ chú ý đến cộng đồng của mình mà không nghĩ tới những người khác có thể dẫn tới đường cụt. Chúng ta chỉ có thể đạt được những kết quả có lợi cho tất cả các bên bằng cách kiên trì phát triển hòa bình và làm việc cùng nhau", ông Tập nhấn mạnh. Rõ ràng câu nói ám chỉ chính quyển ông Trump. 

 

Nguồn: 123chienluoc.com



Bảng giá
Giá cà phê tham khảo
Tên
Giá trị
Thay đổi
Tên Cà phê nhân xô
Giá trị 33700-33900
Thay đổi 200-200
Tên Trừ lùi
Giá trị 0-0
Thay đổi 0-0
Đăng nhập thành viên để xem các thông tin khác.
Chợ cà phê

TRANG THÔNG TIN NỘI BỘ

123 GLOBAL

02 Y Bih Alêo, P. Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Tòa nhà IBC, 1A, Công Trường Mê Linh, Q.1, TP. HCM