Tiêu điểm tuần: Bảng lương phi nông nghiệp tháng 11 của Mỹ04/12/2017 06:04

Đồng USD kết thúc phiên cuối tuần giảm giá so với các đồng tiền chủ chốt do nhà đầu tư quan ngại bất ổn chính trị tại Mỹ ảnh hưởng đến triển vọng Thượng viện Mỹ có thể thông qua dự luật giảm thuế.


 ...

Đồng USD kết thúc phiên cuối tuần giảm giá so với các đồng tiền chủ chốt do nhà đầu tư quan ngại bất ổn chính trị tại Mỹ ảnh hưởng đến triển vọng Thượng viện Mỹ có thể thông qua dự luật giảm thuế.

Chỉ số USD đo lường sức mạnh đồng USD so với rổ 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,17% đạt mức 92.81 sau khi giảm xuống mức thấp tại 92.55.

Đồng USD chịu sức ép sau báo cáo cho biết cựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn chuẩn bị hợp tác với cuộc điều tra đặc biệt về cáo buộc liên kết giữa chuyến dịch tranh cử của Donald Trump và Nga trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào năm ngoái. Flynn đã nhận tội vào sáng thứ Sáu do nói dối Cục Điều tra liên bang về các cuộc liên lạc của ông với Đại sứ Nga tại Mỹ vào tháng 12 năm 2016.

Chỉ số USD sau đó đã giảm một phần đà giảm sau khi Thượng nghị sĩ Mitch McConnell cho biết các đảng viên Đảng Cộng hòa đã biểu quyết thông qua một dự luật giảm thuế sau cuộc đàm phán vào phút chót để giải quyết các lo ngại về ảnh hưởng của dự luật đối với thâm hụt ngân sách liên bang, thuế chăm sóc sức khoẻ và tài sản.

Chính quyền Trump cho biết những cắt giảm thuế của họ sẽ tạo ra sự tăng trưởng và gây ra lạm phát, mà các nhà đầu tư hy vọng sẽ thúc đẩy nhanh hơn việc thắt chặt tiền tệ bởi Cục Dự trữ Liên bang (Fed).

Trong tuần này, nhà đầu tư sẽ tập trung theo dõi diễn biến chính trị tại Mỹ. Số liệu kinh tế đáng chú ý có bảng lương phi nông nghiêp Mỹ công bố vào tối thứ Sáu.

(Bản tin mang tính tham khảo)

Trúc Gia

Nguồn: 123chienluoc.com



Bảng giá
Giá cà phê tham khảo
Tên
Giá trị
Thay đổi
Tên Cà phê nhân xô
Giá trị 33700-33900
Thay đổi 200-200
Tên Trừ lùi
Giá trị 0-0
Thay đổi 0-0
Đăng nhập thành viên để xem các thông tin khác.
Chợ cà phê

TRANG THÔNG TIN NỘI BỘ

123 GLOBAL

02 Y Bih Alêo, P. Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Tòa nhà IBC, 1A, Công Trường Mê Linh, Q.1, TP. HCM